TOP 2 TÒA NHÀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ĐƯỜNG NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, QUẬN 1 GIÁ TỐT - VAN PHONG CHO THUE QUAN 7

Hot

Post Top Ad

Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

TOP 2 TÒA NHÀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ĐƯỜNG NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, QUẬN 1 GIÁ TỐT

Với những thông tin chi tiết được cập nhật liên tục về văn phòng cho thuê tại Sài Gòn, hôm nay chúng tôi tiếp tục giới thiệu tới quý khách bài viết top 2 tòa nhà cho thuê văn phòng đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 1 giá tốt để quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một không gian làm việc phù hợp nhất.

1. Tòa nhà cho thuê văn phòng đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 1 Hyat Building giá tốt
Văn phòng cho thuê Hyat Building tọa lạc tại đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, gần ngã tư Nguyễn Đình Chiểu.- Mạc Đỉnh Chi.

Nguyễn Đình Chiểu là một trong những tuyến đường trọng yếu của văn phòng cho thuê quận 1, nối liền giữa quận 1 và quận 3; cắt ngang những tuyến đường chính như Cao Thắng, CMT8, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hai Bà Trưng. Lưu thông thuận lợi sang quận 3, quận 5, quận 10 và các quận lân cận.
Hình ảnh tòa nhà Hyat Building quận 1
Đường Nguyễn Đình Chiểu là đường 1 chiều, đường rộng nên dù mật độ lưu thông khá lớn nhưng Hyat Building vẫn ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.

—Qua trường đại học Kinh Tế, đại học Kiến Trúc 500m
— Cách Sân vận động Hoa Lư 600m
— Đến Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh 700m
— Gần các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Hyat Building (tên cũ: HAD Building, TV Building) được xếp hạng C, với kết cấu hiện đại gồm:

Không gian phía trước tòa nhà

1 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe máy máy của toàn khối văn phòng.
1 tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân
6 tầng văn phòng, một phần diện tích được trung tâm mắt Hải Yến sử dụng, phần diện tích còn lại được tận dụng làm văn phòng cho thuê
1 thang máy tốc độ cao + 1 thang bộ
2 WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng
Cao ốc văn phòng Hyat Building được thiết kế với gam màu xanh của kính làm màu chủ đạo, kết hợp với màu xám viền xung quanh mặt tiền tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát.

Giá thuê của tòa nhà khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 cùng khu vực. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, Hyat Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

2. Tòa nhà cho thuê văn phòng đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 1 Dongnhan Office Buildin giá tốt

Dongnhan Office Building là tòa nhà thuộc chuỗi hệ thống văn phòng cho thuê quận 1 được cho thuê với giá 24$/m2/tháng. Tòa nhà sở hữu vị trí đẹp tại mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường tập trung nhiều công trình lớn của thành phố như Hồ con rùa, Công viên 23–9, Nhà văn hóa thanh niên … thu hút một số lượng lớn các công ty trong và nước đến đầu tư kinh doanh.

Phối cảnh cao ốc Dongnhan Office Building tại Quận 1

Cao ốc Dongnhan Office Building tọa lạc trên 1 những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực — đường Nguyễn Đình Chiểu, đây là tuyến đường lớn nối liền giao thông Quận 3 — Quận 1, tiết kiệm tối đa thời gian lưu thông đến các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại nổi tiếng tại Quận 1. Tòa nhà có thiết kế hiện đại, khuôn viên rộng rãi, thích hợp cho việc đặt văn phòng cũng như các trụ sở giao dịch.

Văn phòng cho thuê Dongnhan Office Building được thiết kế và thi công dưới sự giám sát của đội ngũ thiết kế và nhà thầu uy tín. Tòa cao ốc được đánh giá cao nhờ vào thiết kế độc đáo, hiện đại, sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường. Tòa nhà được xây dựng độc lập, lối đi hai bên văn tòa nhà được tận dụng trồng nhiều loại cây cảnh nhằm tạo thêm mảng xanh cho tòa nhà cũng như hạn chế khói bụi, tạo không gian yên tĩnh và thoáng đãng cho khối văn phòng.

Văn phòng Dongnhan Office Building có kết cấu cao 10 tầng, diện tích sàn 414.70 m2 sử dụng thang máy tốc độ cao;
Cao ốc văn phòng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ, view đẹp, chất lượng dịch vụ tốt;
Ngoài ra tòa nhà còn được trang bị thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, đường dây internet tốc độ cao và điện thoại…
Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân, nhân viên vệ sinh HB cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc cho thuê văn phòng tại đây.
Cao ốc được trang bị đầy đủ các dịch vụ cũng như các tiện ích hiện đại và thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi tin rằng Dongnhan Office Building là sự lựa chọn đúng đắn và là nơi lý tưởng chắp cánh cho quý doanh nghiệp phát triển ngày càng lớn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad